Top 5 mẫu bàn trang điểm nhựa đẹp, hiện đại năm 2020

Đối với chị em phụ nữ, bàn trang điểm là một món đồ nội thất vô cùng quan trọng không thể thiếu trong không gian phòng ngủ. Sẽ thật hoàn hảo và tuyệt vời hơn khi bạn đặt một bàn trang điểm để tô đậm thêm vẻ đẹp nội thất phòng ngủ của mình.

Với sự đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc, giá thành, bàn trang điểm nhựa cao cấp phù hợp với phân khúc nhiều gia đình. Bạn có thể tham khảo nhiều sản phẩm để có sự lựa chọn hợp lý nhất.

1. Bàn trang điểm nhựa có ngăn tủ để đồ.

Mẫu bàn trang điểm nhựa chất liệu cao cấp có thiết kế nhiều ngăn tủ nhỏ để đồ dùng tiện lợi. Với kích thước nhỏ gọn cùng màu sắc hài hòa tích hợp cùng một chiếc tab nhỏ xinh làm nổi bật không gian căn phòng.

2. Bàn trang điểm nhựa có đèn led trang trí.

Một mẫu bàn nhỏ gọn có đèn led trang trí với tone màu trắng trang nhã, tinh khiết rất được các chị em ưa thích. Hệ thống đèn quanh gương làm nổi bật không gian bàn nhỏ gọn trong góc phòng ngủ của bạn.

3. Bàn trang điểm gương lật thông minh.

Bàn trang điểm gương lật thông minh phù hợp với gia đình có không gian nhỏ. Khi không trang điểm đóng chiếc gương xuống tạo thành chiếc bàn làm việc nhỏ gọn, khi trang điểm lật chiếc gương lên phía trong có chia những ô nhỏ để mỹ phẩm, đồ trang sức rất gọn gàng, tiện lợi.

4. Bàn trang điểm thông minh có gương.

Mẫu bàn trang điểm thiết kế rất tiện lợi gồm có 2 tầng mặt bàn. Mặt bàn thấp phía dưới tận dụng làm chiếc tab đầu giường nhỏ nhỏ, xinh xắn thiết kế gồm 3 tầng ngăn kéo để đồ dùng cá nhân, đồ hay dùng. Mặt bàn phía trên là gương bàn trang điểm có các ngăn kệ nhỏ bên gương và 1 chiếc ngăn kéo dùng để đồ mỹ phẩm, trang sức.

5. Bàn trang điểm nhựa treo tường gương hình giọt nước.

Mẫu bàn trang điểm treo tường nhỏ gọn với kích thước 60cm – 80cm, thiết kế sử dụng 1 hoặc 2 ngăn kéo nhỏ giúp để đồ dùng mỹ phẩm, trang sức gọn gàng. Kết hợp cùng gương treo tường hình giọt nước trang nhã, hiện đại, làm nổi bật không gian căn phòng.

Trên đây là Top 5 mẫu bàn trang điểm nhựa đẹp, hiện đại năm 2020 được chúng tôi thiết kế cho khách hàng. Hy vọng, với những gợi ý trên, bạn sẽ lựa chọn được cho không gian phòng ngủ của mình một mẫu bàn trang điểm phù hợp nhất. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm các sản phẩm Nội thất nhựa Ecoplast cao cấp khác tại website Tunhuahanoi.com hoặc đặt mẫu bàn theo tư vấn thiết kế miễn phí tại showroom hoặc đo đạc tại nhà.

Nguồn: copy

Đánh giá

BForum - The world's leading Blockchain Forum mywebsite.vn