10+ mẫu bàn học nhựa cho bé đẹp nhất năm 2020.

Góc học tập là nơi không thể thiếu trong quá trình phát triển của bé, vì vậy việc trang trí góc học tập, đặc biệt là bạn học cho bé là điều vô cùng quan trọng. Một chiếc bàn học nhựa cho bé đẹp và vừa vặn trong góc học tập sẽ giúp bé thêm yêu thích việc học tập hơn, đem lại tinh thần thoải mái, đảm bảo sức khỏe của bé khi học tập.

Những mẫu bàn học nhựa cho bé được thiết kế với kiểu dáng đa dạng, màu sắc phong phú có sắc hấp dẫn mê hoặc phù hợp với mục đích sử dụng với từng độ tuổi.

Mẫu bàn học nhựa cho bé mẫu giáo.

Việc lựa chọn bàn ghế học cho lứa tuổi mầm non là vô cùng quan trọng, vì ở độ tuổi này các con bắt đầu làm quen với việc ngồi học trên bàn, rèn luyện tính tự giác và đặc biệt ở độ tuổi này xương của bé chưa phát triển toàn diện, nên vấn đề lựa chọn bàn ghế cho bé rất được ba mẹ quan tâm.

Kích thước bàn ghế cho bé mẫu giáo phù hợp đó là : ghế cao khoảng 30cm, bàn cao khoảng 50cm hoặc những mẫu bàn học có thể điều chỉnh chiều cao để phù hợp với bé. Nên lưu ý bàn ghế không nên dính liền mà rời nhau, ghế phải có thành đệm lưng tránh cho bé khi ngồi bật ngửa ra đằng sau.

Mẫu bàn học cho bé từ 6 tuổi.

Từ 6 tuổi, bé bắt đầu vào lớp 1, bắt đầu 1 quá trình học tập nhiều hơn vì vậy ta cần lựa chọn bàn ghế cho bé ưu tiên kèm theo kệ sách để thuận tiện cho việc học tập.

Ngoài ra, đối với các bé trai thường năng động và nghịch ngợm nên bàn học của bé cần bố trí sinh động, thể hiện được cá tính của bé. Còn các bé gái bàn học thường được trang trí thêm những bông hoa, họa tiết đáng yêu bé yêu thích để giúp bé thêm yêu quý góc học tập của mình. Màu sắc cũng cần ưu tiên những màu nổi bật, bắt mắt.

Mẫu bàn học đôi bằng nhựa cho 2 bé.

Gia đình có 2 bé sinh đôi hoặc gần tuổi nhau không phải là điều hiếm gặp, vì vậy việc thiết kế những chiếc bàn đôi giúp các bé cùng nhau học tập, vừa gần gũi, vừa tạo động lực cho 2 bé có thể giúp đỡ nhau cùng tiến bộ là điều vô cùng cần thiết.

Mẫu bàn học kèm giá sách chữ L cho bé.

Bàn học liền giá sách hình chữ L không chỉ có thiết kế hiện đẹp và hiện đại mà chiếc bàn học này còn giúp tiết kiệm không gian sử dụng nhờ việc kê bàn học vào góc phòng thuận tiện cho những gia đình có không gian chật hẹp. Ngoài ra bàn học hình chữ L cũng được thiết kế chắc chắn và vô cùng tiện lợi cho bé sử dụng thoải mái và dễ chịu nhất.

Hy vọng với 10+ mẫu bàn học nhựa cho bé đẹp nhất năm 2020 này trong góc học tập, chắc chắn những cô bé cậu bé nhà bạn sẽ rất thích thú và cảm thấy yêu thích việc học tập hơn bao giờ hết. Tủ Nhựa Hà Nội luôn sẵn sàng cung cấp những mẫu bàn học cho bé bền đẹp, chất lượng nhất.

Nguồn: copy

Đánh giá

BForum - The world's leading Blockchain Forum mywebsite.vn